Chính sách bảo hành | Mobile Me

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH TẠI MOBILE ME

A. CÁC HÌNH THỨC BẢO HÀNH

Các sản phẩm bán ra bởi Mobile Me được bảo hành như sau:

ĐỐI VỚI JBL, HARMAN KARDON, MARSHALL:

  • Bảo hành 1 đổi 1: Quý khách được đổi ngay sản phẩm loa 100% trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hoặc nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành 1 đổi 1. 
  • Trả sản phẩm: Hàng đã mua không được trả lại. 
  • Bảo hành sửa chữa miễn phí: Quý khách được bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hoặc nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí.

 

ĐỐI VỚI BANG & OLUFSEN:

  • Bảo hành 1 đổi 1: Quý khách được đổi ngay sản phẩm loa 100% trong thời gian 2 năm kể từ ngày mua hoặc nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành 1 đổi 1 đối với Tai nghe True Wireless BEOPLAY EQ.
  • Bảo hành 1 đổi 1: Quý khách được đổi ngay sản phẩm loa 100% trong thời gian 3 năm kể từ ngày mua hoặc nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành 1 đổi 1 đối với Loa di động và tai nghe True Wireless BEOPLAY EX, BEOLAY H95, BEOPLAY HX, BEOPLAY Portal.
  • Sản phẩm đổi sẽ được làm mới thời gian bảo hành, đổi trả
  • Trả sản phẩm: Hàng đã mua không được trả lại. 
  • Bảo hành sửa chữa miễn phí: Quý khách được bảo hành miễn phí trong vòng 3 năm kể từ ngày mua hoặc nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí đối với các dòng Loa cũng như Tai nhe On The Go còn lại, dòng loa Flexible và dòng loa Staged.

Lưu ý: Thời hạn bảo hành sản phẩm không được làm mới khi sửa chữa hoặc bảo hành tại Mobile Me

 

1. Điều kiện bảo hành 1 đổi 1 tại Mobile Me

Quý khách được đổi sản phẩm mới 100% tại Mobile Me nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện bảo hành 1 đổi 1 dưới đây:

  • Là sản phẩm mua tại Mobile Me trong thời gian 7 ngày tính đến ngày Mobile Me nhận bảo hành (đối với JBL, Harman Kardon và Marshall); 2-3 năm tính đến ngày Mobile Me nhận bảo hành (đối với B&O theo điều kiện A)
  • Sản phẩm bị trục trặc, gặp lỗi từ nhà sản xuất.
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng)
  • Sản phẩm không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài)
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N hoặc IMEI sản phẩm.

Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị tương đương hoặc lớn hơn. 

Mobile Me từ chối bảo hành 1 đổi 1 khi:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành trên hoá đơn mua hàng.
  • Số serial trên máy và Thông tin trên hoá đơn mua hàng không trùng khớp nhau hoặc không xác định được.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Tự ý sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân hay tổ chức bên ngoài trung tâm bảo hành của Mobile Me.

 

2. Điều kiện bảo hành miễn phí đối với tất cả các dòng loa/thiết bị/phụ kiện mua tại Mobile Me:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất (cả phần cứng và phần mềm). Sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua (03 năm đối với B&O) với điều kiện:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên hoá đơn mua hàng.
  • Sử dụng số điện thoại đã được lưu trên hệ thống bán hàng của Mobile Me (là số điện thoại được sử dụng để mua hàng).
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

 

*Chính sách bảo hành miễn phí:

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

BẢO HÀNH MIỄN PHÍ TRONG 12 THÁNG (03 NĂM ĐỐI VỚI B&O)

Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính:

+ Bảo hành trong vòng 15 ngày (tính từ ngày Mobile Me nhận thiết bị ở trạng thái lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại thiết bị đã bảo hành)

+ Phụ kiện đi kèm được đổi miễn phí trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm chính bằng hàng phụ kiện Mobile Me đang kinh doanh mới với công năng tương đương nếu có lỗi do nhà sản xuất

– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.

B. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

  • Cơ sở HCM: 73 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Với sản phẩm của JBL, Khách hàng có thể đến các địa điểm bảo hành chính hãng của JBL để thuận tiện trong việc di chuyển của Khách hàng (Khách hàng cần mang theo hoá đơn mua hàng của Mobile Me)
popup

Số lượng:

Tổng tiền: