Chính sách đổi trả | Mobile Me

• Các sản phẩm bán ra bởi Mobile Me được đổi trả như sau:

ĐỐI VỚI JBL, HARMAN KARDON, MARSHALL:

  • Bảo hành 1 đổi 1: Quý khách được đổi ngay sản phẩm loa 100% trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hoặc nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành 1 đổi 1. 
  • Trả sản phẩm:

a) Trả hàng với lý do chủ quan từ phía khách hàng sẽ chịu phí 20% giá trị đơn hàng.

b) Khách hàng được trả sản phẩm trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua sản phẩm (Điều kiện trả hàng: Ngoại quang thiết bị nguyên vẹn, phụ kiện đầy đủ, sử dụng bình thường không lỗi).

c) Tiền sẽ được hoàn trả cho Khách hàng trong vòng 24h làm việc (không tính thứ 7 và Chủ Nhật) với hình thức Chuyển khoản. Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin tại quầy lễ tân khi thực hiện thủ tục trả hàng.

d) Sau 7 ngày sẽ không giải quyết trả hàng.

  • Đối với Marshall phiên bản quốc tế: quý khách được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày

ĐỐI VỚI BANG & OLUFSEN:

  • Bảo hành 1 đổi 1: Quý khách được đổi ngay sản phẩm loa 100% trong thời gian 2 năm kể từ ngày mua hoặc nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành 1 đổi 1 đối với Tai nghe True Wireless BEOPLAY EQ.
  • Bảo hành 1 đổi 1: Quý khách được đổi ngay sản phẩm loa 100% trong thời gian 3 năm kể từ ngày mua hoặc nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành 1 đổi 1 đối với Loa di động và tai nghe True Wireless BEOPLAY EX, BEOLAY H95, BEOPLAY HX, BEOPLAY Portal.
  • Sản phẩm đổi sẽ được làm mới thời gian bảo hành, đổi trả
  • Trả sản phẩm: Hàng đã mua không được trả lại. 

• Điều kiện bảo hành 1 đổi 1 tại Mobile Me

Quý khách được đổi sản phẩm mới 100% tại Mobile Me nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện bảo hành 1 đổi 1 dưới đây:

  • Là sản phẩm mua tại Mobile Me trong thời gian 7 ngày tính đến ngày Mobile Me nhận bảo hành (đối với JBL, Harman Kardon, Marshall ASH chính hãng); 30 ngày đối với Marshall bản Quốc tế; 2-3 năm tính đến ngày Mobile Me nhận bảo hành (đối với B&O theo điều kiện A)
  • Sản phẩm bị trục trặc, gặp lỗi từ nhà sản xuất.
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng)
  • Sản phẩm không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài)
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N hoặc IMEI sản phẩm.

Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị tương đương hoặc lớn hơn. 

Mobile Me từ chối bảo hành 1 đổi 1 khi:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành trên hoá đơn mua hàng.
  • Số serial trên máy và Thông tin trên hoá đơn mua hàng không trùng khớp nhau hoặc không xác định được.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Tự ý sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân hay tổ chức bên ngoài trung tâm bảo hành của Mobile Me.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài 1800 8181. 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: