CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG | Mobile Me

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG:

– Để bảo vệ quyền lợi chính đáng, người mua hàng nên kiểm tra kỹ thông tin gói hàng trước khi mở (không đồng kiểm khi nhận hàng), bao gồm: Thông tin người nhận, Thông tin người gửi, Mã vận đơn, Sản phẩm,.. khớp với đơn hàng đã đặt trên hệ thống. Nếu phát hiện thông tin không đúng, hộp hàng móp méo nặng/dập nát, quý khách nên từ chối nhận hàng.
– Kiểm tra hiện trạng bên ngoài bưu phẩm: nếu có dấu hiệu bất thường như ướt, rách cần phải yêu cầu bên chuyển phát nhanh lập biên bản trước khi mở bưu phẩm.
– Bắt buộc quay phim/chụp ảnh lại gói hàng trước khi mở, trong khi mở. Chất lượng hình ảnh/video phải rõ nét và chi tiết ở 6 mặt gói hàng (nhìn thấy rõ thông tin đơn hàng dán trên hộp). Đây sẽ là bằng chứng giúp quý khách khiếu nại với Shop khi sản phẩm/đơn hàng gặp vấn đề (không hoạt động, gửi sai/thiếu sản phẩm,...).
– Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường, hư hỏng, sai lệch nào, bạn liên lạc với hotline của Mobile Me 18008181 để giải quyết, Mobile Me luôn có chính sách bảo hành, trả hàng hoàn tiền cho mọi đơn hàng/sản phẩm của quý khách (với đầy đủ điều kiện bên trên). Sau 12 tiếng kể khi hàng đã được giao, các khiếu nại liên quan đến tình trạng hàng hóa, bưu phẩm của bạn sẽ không có hiệu lực.

Cảm ơn quý khách đã đọc kĩ thông tin!

Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua website hoặc tổng đài tư vấn của Mobile Me. Chúng tôi luôn luôn hỗ trợ để quyền lợi của quý khách được đảm bảo tốt nhất.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: