JBL Speaker
JBL là một trong những cái tên quen thuộc khi nhắc đến những thương hiệu loa “chiều lòng” được hầu hết các khách hàng. Hãy cùng xem những chiếc loa nhà JBL có gì đặc sắc mà lại “đốn tai” được dân mê âm nhạc như vậy nhé!
Loa JBL
James Bullough Lansing là nhà sáng lập ra dòng loa JBL vào năm 1946. Sau đó nó được bán cho Sidney Harman vào năm 1969 và được đổi tên thành Harman International Industries. Hiện nay, JBL thuộc sở hữu của Samsung Electronics, Hàn Quốc thông qua công ty con Harman.
Loa JBL được ứng dụng đa dạng trên thị trường âm nhạc. Từ việc trang trí cho các hãng xe Ford, Nissan hay Toyota đến việc xuất hiện với tần suất dày đặc trên các sân khấu nhạc rock hay các buổi biểu diễn âm nhạc khác. Ngoài việc làm mưa làm gió tại Việt Nam, JBL cũng có các nhà máy sản xuất tại nhiều nơi khác trên thế giới. Trong nhiều năm, JBL luôn phát triển kiên cường trước nhiều thương hiệu mới ra mắt, song nó vẫn chiếm một vị trí khó mà thay thế trong lòng các khách hàng.
Các sản phẩm của JBL
Những sản phẩm của nhà JBL vô cùng đa dạng từ phân khúc trung cấp cho đến cao cấp, những dòng loa truyền thống cho tới những dòng dùng chính cho hát karaoke, biểu diễn chuyên nghiệp như: JBL KI Series, JBL KS Series, JBL KI300 Series, JBL KI500, JBL KP4000 Series,…
Tất cả các sản phẩm nhà JBL đều ở nhiều mức giá khác nhau, từ 8 triệu - 50 triệu, phù hợp với hầu hết các khách hàng.
Thiết kế sản phẩm
Mỗi dòng JBL sẽ có những thiết kế khác nhau, nhưng điểm chung có thể thấy là vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu nhựa màu đen và logo có màu ánh kim toát lên sự sang trọng nhưng lại vô cùng tinh tế. Tuỳ vào mục đích, chiếc loa sẽ có kích thước phù hợp để tiện mang theo.
Chất lượng âm thanh
Khỏi phải bàn cãi về chất âm của JBL, với độ mạnh mẽ của âm bass, độ vừa vặn của âm trung và độ trong trẻo của âm cao, tất cả đã tạo nên những âm thanh vô cùng sống động và đã tai
Với khả năng chịu lực rất cao, những sản phẩm loa của JBL mang đến cho người nghe lẫn người hát sự hài lòng, thoả mãn và thích thú với những trải nghiệm khi sử dụng.